banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 06/10/2022, 14:46 (GMT + 7)
Thứ năm, 06/10/2022, 14:46 (GMT + 7)

5 ví Polygon tốt nhất cho NFT vào năm 2022

Polygon đã trở thành một trong những loại tiền điện tử hàng đầu hiện nay. Mục đích hoạt động của nền tảng là giúp người dùng sử dụng Ethereum theo cách rẻ hơn, dễ mở rộng hơn và đã tiết kiệm cho người dùng gần 140 triệu USD phí gas. 
Mục lục bài viết
  1. Metamask 
  2. Coinbase
  3. Trust Wallet
  4. BitKeep
  5. Venly

Do các tính năng độc đáo của Polygon, nhiều nhà phát triển và doanh nghiệp hiện đang chuyển từ Ethereum sang Polygon, nơi họ có thể giao dịch nhanh hơn. Ưu điểm của việc xây dựng trên Polygon là an toàn và tiện ích không bị hy sinh; các doanh nghiệp vẫn có thể nhận được cùng một mức độ tiện ích mà họ có trên mainnet Ethereum.

Khi một mạng có tiện ích, mã thông báo gốc của nó hầu hết hoạt động tốt. Mã thông báo gốc MATIC của Polygon được sử dụng để thanh toán phí giao dịch trên mạng lưới. Khi bạn nghĩ đến việc hơn 37.000 ứng dụng như Decentraland, Mintable và Zor được xây dựng trên Polygon, bạn có thể hình dung MATIC quan trọng như thế nào. Hiện tại, MATIC là một trong 20 đồng tiền lớn nhất hàng đầu theo vốn hóa thị trường.

Còn tại sao người dùng lại chọn Polygon để lưu trữ và giao dịch NFT? Ngoài thực tế rõ ràng là người sáng tạo tiết kiệm được phí, Polygon NFTs còn cung cấp các lợi ích sau:

  • Không yêu cầu phí đúc NFT: Không giống như một số blockchain như Solana và Ethereum, người tạo NFT không tốn chi phí để tạo tác phẩm của họ trên Polygon.

  • Miễn phí airdrop: Airdrop, ngay cả đối với NFT, có thể truy cập miễn phí.

  • Tiềm năng bùng nổ: Không gian Ethereum NFT có thể đã đạt được sức hút trên toàn thế giới, nhưng không gian Polygon NFT đang nhanh chóng bắt kịp và hứa hẹn nhiều tiềm năng trong tương lai.

Dưới đây là 5 ví Polygon tốt nhất vào năm 2022 để mọi người có thể tham khảo.

Metamask 

Với hơn 21 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, Metamask là một trong những ví tiền điện tử tốt nhất, đặc biệt là đối với Polygon. Mặc dù trước đây nó chỉ tồn tại dưới dạng ví dành cho PC, nhưng giờ đây nó đã có sẵn cho nhiều đối tượng hơn trên thiết bị di động. Điều này cho phép người dùng sử dụng ví của họ đồng thời trên các thiết bị khác nhau một cách dễ dàng. Metamask cho phép người dùng stake và giao dịch MATIC một cách liền mạch.

Tuy nhiên, để truy cập mạng Polygon thông qua Metamask, bạn cần phải thêm nó theo cách thủ công. Theo mặc định, Polygon không có sẵn trên Metamask. 

Đối với Polygon NFT, bạn có thể đúc, giao dịch và hiển thị chúng trên Metamask. Để hiển thị NFT của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn đã kết nối Polygon với Metamask của mình. Tìm các tab NFT và nhấp vào 'Nhập' để chuyển Polygon NFT của bạn vào Metamask. Để đúc bằng Metamask, bạn có thể sử dụng Polygon NFT minter. Nó hoàn toàn miễn phí.

Coinbase

Coinbase là một ví tuyệt vời khác cho Polygon NFT. Nhưng, nó không chỉ giới hạn trong hệ sinh thái Polygon. Ví phổ biến - nơi chứa hàng chục loại tiền điện tử - cũng tương thích với các mạng blockchain khác. Nó có mặt ở hơn 100 quốc gia và là ví Polygon an toàn nhất. Do Coinbase sử dụng hệ thống xác thực đa yếu tố để kiểm tra bạn nếu bạn kết nối với một thiết bị mới. Sàn giao dịch của Mỹ sử dụng kết hợp SMS, thư và sinh trắc học để bảo vệ ví của người dùng một cách an toàn. 

Coinbase cũng chính thức ra mắt Polygon NFT trên ví của mình với bộ sưu tập NFT đặc biệt. Người dùng có thể claim NFT và hiển thị nó trong ví Coinbase của họ. Polygon cũng là giải pháp mở rộng quy mô Ethereum của Coinbase, điều này làm cho nó thậm chí còn đáng tin cậy hơn cho việc nắm giữ và giao dịch MATIC. Tuy nhiên, giống như với Metamask, bạn phải thay đổi mạng mặc định của mình thành Polygon thông qua tab "Cài đặt". Người mới bắt đầu sẽ đặc biệt thích sử dụng Polygon NFTs tại đây.

Trust Wallet

Ví nóng chính thức của Binance, Trust Wallet , là một ví bạn có thể dễ dàng gửi và rút Polygon trên đó, làm cho nó trở thành một ví Polygon lý tưởng. Ngoài ra, bạn có thể hoán đổi MATIC của mình cho hàng nghìn loại tiền điện tử khác trực tiếp từ ứng dụng. Nhược điểm của việc sử dụng ví này là: nó chỉ có sẵn dưới dạng ứng dụng, vì vậy không giống như các ví khác trong danh sách này, nó chỉ có thể truy cập thông qua web. 

Trust Wallet là ví NFT Polygon tốt nhất cho các nhà giao dịch. Nó cho phép bạn kết nối trực tiếp ví Polygon NFT của mình với thị trường NFT chẳng hạn như OpenSea. Điều này tạo điều kiện giao dịch dễ dàng và khuyến khích người dùng giao dịch NFT của họ nhanh hơn nhiều. Trust Wallet cũng có thể sớm cho phép gửi và nhận Polygon NFT. 

BitKeep

Mặc dù không phổ biến như các ví khác, BitKeep là một ví tiền điện tử an toàn và phi tập trung hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử, bao gồm cả MATIC. Nó có hơn 6 triệu người dùng tại hơn 150 quốc gia tin tưởng vào tính hiệu quả và bảo mật của nó.

Giống như Coinbase, BitKeep có quan hệ đối tác chính thức với Polygon. Mối quan hệ hợp tác đã được ký kết vào tháng 6 năm ngoái, cho phép người dùng truy cập các dApp Polygon trực tiếp từ BitKeep và tham gia vào các dự án trên hệ sinh thái Polygon. 

Bạn có thể đúc và lưu trữ Polygon NFT của mình trên BitKeep mà không cần các quy trình phức tạp. Trên thực tế, người dùng đã đúc hoàn toàn 10.000 Polygon Warriors, một bộ sưu tập do Polygon phát hành, độc quyền trên BitKeep. 

Tuy nhiên, tất cả các NFT không được hiển thị theo mặc định, vì vậy bạn sẽ cần phải hiển thị chúng theo cách thủ công bằng cách nhấp vào tab "Khám phá" và nhấn vào "Tin nhắn". Để hiển thị Polygon NFT, hãy tìm kiếm Polygon trong danh sách mainnet và nhấp vào thêm. 

Venly

Một chiếc ví tập trung cao độ vào khả năng sử dụng và tích hợp NFT, Venly là một trong những ví Polygon hàng đầu hiện nay. Nó là đối tác nổi tiếng của những tên tuổi lớn trong lĩnh vực tiền điện tử, bao gồm cả Polygon. Mặc dù nó không tập trung hoàn toàn vào người dùng cuối, nhưng nó vẫn là một nền tảng tuyệt vời cho các dự án và nhà phát triển tích hợp vào công việc của họ.

Venly cho phép người dùng đúc các Polygon NFT trực tiếp và cung cấp một sàn giao dịch trong nền tảng để giao dịch NFT. Hầu hết các NFT có sẵn đều nằm trên mạng Polygon. Giao dịch dễ dàng hơn trên Venly vì sàn và ví đã được đồng bộ hóa.

Nhiều nhà phát triển và người dùng đang chuyển sang Polygon, một blockchain rẻ hơn và nhanh hơn Ethereum. Có thể nói đây là một lựa chọn không tồi đối với người chơi hệ NFT.

VIC Crypto tổng hợp

Nguồn: Hackernoon

Bài viết liên quan:

enlightenedLưu trữ NFT - Hướng dẫn lưu trữ NFT an toàn cho người mới

enlightenedHướng dẫn chuyển NFT giữa các ví tiền điện tử

enlightenedLazy Mint NFT là gì? Hướng dẫn đơn giản nhất cho người mới bắt đầu

enlightenedNFT Marketplace là gì? 4 loại hình NFT Marketplace bạn cần biết.



Mục Lục Bài Viết
  1. Metamask 
  2. Coinbase
  3. Trust Wallet
  4. BitKeep
  5. Venly

​​​​​​​Redeemable NFT là gì? Giải pháp thu hẹp khoảng cách giữa tài sản thực và kỹ thuật số

Tiện ích của NFT đang dần mở rộng vượt ra ngoài thế giới kỹ thuật số. Với Redeemable NFT, tài sản ảo giờ....
6 tháng trước Kiến thức NFT

xNFT là gì? Mã thông báo mới đằng sau cơn sốt Mad Lads trên hệ Solana

Vào ngày 20/4/2023, Mad Lads một bộ NFT trên Solana đã xuất hiện và càn quét không gian NFT như một cơn bão. ....
7 tháng trước Kiến thức NFT

Hệ sinh thái NFT trên Solana - Tổng quan về không gian NFT đầy tiềm năng từng vượt qua Ethereum

Solana với cơ sở hạ tầng hiệu suất cao và mức phí giao dịch thấp đang khẳng định mình là chuỗi khối hàng....
7 tháng trước Kiến thức NFT

Cross-chain NFT là gì? Một thế giới rộng lớn sẽ mở ra với các hệ sinh thái trên Web3

Vào tháng 3 năm 2023, dự án NFT nổi tiếng DeGods và Y00ts đã khởi động quá trình chuyển đổi cross-chain NFT mang....
7 tháng trước Kiến thức NFT

Top 5 các công cụ phân tích thị trường NFT hàng đầu mà nhà đầu tư cần biết

Bài viết này sẽ tổng hợp cho anh em các công cụ NFT đem lại nhiều giá trị nhất trong việc đánh giá....
7 tháng trước Kiến thức NFT