banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 27/07/2022, 16:20 (GMT + 7)
Thứ tư, 27/07/2022, 16:20 (GMT + 7)

16 người có ảnh hưởng trên Twitter mà bạn nên theo dõi vào năm 2022

Trong thế giới của blockchain, có một số người nổi bật. Những người này có một lượng lớn người theo dõi và ý kiến ​​của họ rất quan trọng. Họ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của tiền điện tử hoặc khởi động một ICO bằng sức mạnh của lời nói.
Mục lục bài viết
  1. Giám đốc điều hành của Ripple
  2. Vitalik Buterin
  3. Brian Armstrong
  4. Matt Hougan
  5. Justin Sun
  6. Charlie Lee
  7. Daniel Larimer
  8. Justin Wu
  9. Michael Novogratz
  10. Mike Dudas
  11. Samson Mow
  12. Joseph Lubin
  13. Roger Ver
  14. Chris Burniske
  15. Brendan Blumer
  16. Brock Pierce

 

Bạn nên biết họ là ai và theo dõi những cập nhật của họ thường xuyên vì điều đó có thể giúp bạn phát triển danh mục đầu tư tiền điện tử của mình. Danh sách dưới đây sẽ nêu lên những cái tên nổi bật mà bạn nên nhấn follow ngay bây giờ.

Giám đốc điều hành của Ripple

Anh là một trong những người có ảnh hưởng lớn trong thế giới tiền điện tử. Anh ấy có một lượng lớn người theo dõi trên Twitter và Reddit, đồng thời là người khởi xướng cho nhiều chủ đề liên quan đến tiền điện tử. Vào năm 2018, anh ấy đã dẫn dắt Ripple tham gia vào dự án Hyperledger. Anh cũng tham gia vào nhiều quan hệ đối tác với các ngân hàng và tổ chức tài chính lớn.

Vitalik Buterin

Anh chàng này không cần giới thiệu vì anh ta là một trong những tên tuổi lớn nhất trong thế giới blockchain. Buterin giám sát sự phát triển và nhóm nghiên cứu của Ethereum. Anh ấy cũng dẫn đầu một nhóm nghiên cứu các công nghệ blockchain mới. Gần đây nhất, Buterin đang nghiên cứu giải pháp cho các vấn đề về khả năng mở rộng của Ethereum. Anh ấy cũng nổi tiếng với công việc về Plasma Cash và Sharding, sẽ giúp Ethereum mở rộng mạng lưới của mình để xử lý nhiều giao dịch hơn với hiệu quả tốt hơn.

Brian Armstrong

Brian Armstrong là Giám đốc điều hành của Coinbase, một trong những sàn giao dịch lớn nhất trên thế giới. Coinbase có cơ sở người dùng lớn với hơn 20 triệu người dùng và là một trong những người đầu tiên phổ biên skhais niệm tiền điện tử. Armstrong được biết đến với công việc tạo ra nền tảng GDAX của Coinbase, một sàn giao dịch dành cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Coinbase gần đây đã ra mắt dịch vụ Giám sát lưu ký cho các nhà đầu tư tổ chức và đã được chính phủ tiểu bang cấp BitLicense ở New York. 

Matt Hougan

Matt Hougan là Giám đốc điều hành của Bitwise Asset Management, một trong những quỹ tiền điện tử lớn nhất trên thế giới. Bitwise nắm giữ một số loại tiền điện tử và cho phép các nhà đầu tư tiếp xúc với chúng với chi phí thấp hơn.

Justin Sun

Justin Sun là Giám đốc điều hành của TRON, một nền tảng dựa trên blockchain nhằm mục đích phi tập trung hóa internet. TRON được biết đến với các giao dịch nhanh chóng và cơ sở người dùng khổng lồ. Sun đã tham gia vào nhiều mối quan hệ đối tác có thể giúp anh ta xây dựng đế chế kinh doanh của mình. Vào năm 2022, Sun tham gia làm việc trong một dự án mới hoặc mở rộng phạm vi tiếp cận của TRON ở các khu vực khác nhau.

Charlie Lee

Charlie Lee là người tạo ra Litecoin, đã phát triển thành một trong những loại tiền điện tử có giá trị nhất trên thế giới. Lee đã hoạt động rất tích cực trên Twitter và trên Reddit và đã giúp giới thiệu về sự tồn tại của Litecoin và những lợi ích của nó. 

Daniel Larimer

Daniel Larimer là CTO của EOS và là đồng sáng lập của Block.One, một công ty tư nhân đang phát triển EOS. Larimer được biết đến với công trình nghiên cứu trước đây về công nghệ Steemit, Bitshares và Graphene. Ông cũng đã thành lập Invictus Innovations, công ty đã tạo ra BitShares và PeerPlays, hai nền tảng blockchain được nhiều nhà giao dịch và nhà đầu tư sử dụng ngày nay. 

Justin Wu

Justin Wu là một doanh nhân đã làm việc cho một số dự án trong không gian blockchain. Hiện tại, anh ấy làm việc tại Coincircle, nơi mà mọi người có thể tìm hiểu về tiền điện tử và giá trị của chúng. Wu cũng là thành viên của Ủy ban Khung tài sản kỹ thuật số của Coinbase. 

Michael Novogratz

Michael Novogratz là một cựu giám đốc quỹ đầu cơ, người đã đầu tư vào các tài sản tiền điện tử như bitcoin và ether trong nhiều năm nay. Anh ấy đã kiếm được hàng triệu USD thông qua các khoản đầu tư của mình vào tiền điện tử, và anh ấy cũng giúp phổ biến chúng thông qua các lần xuất hiện trên Bloomberg TV hoặc CNBC cùng với công việc của anh ấy tại Galaxy Digital Ventures LLC. 

Mike Dudas

Mike Dudas là Giám đốc nội dung tại The Block và là một người có ảnh hưởng về tiền điện tử đã trở nên nổi tiếng trên Twitter và YouTube. Ngoài công việc của mình tại The Block, anh ấy cũng làm việc tại CoinDesk với tư cách là người đóng góp. Dudas đã tăng lượng người theo dõi của mình trên phương tiện truyền thông xã hội bằng cách nói về tiền điện tử và giúp mọi người tăng cường hiểu biết về tiền điện tử thông qua nội dung chia sẻ của anh ấy. 

Samson Mow

Samson Mow là một CSO của Blockstream và là một nhân vật có ảnh hưởng trong thế giới tiền điện tử. Anh ấy cũng là một người nổi tiếng trên twitter nhờ những bài đăng gây tranh cãi. Mow đã từng tham gia vào nhiều cuộc tranh cãi trong thế giới tiền điện tử, nhưng anh ấy cũng đã giúp bản thân được biết đến trong cộng đồng tiền điện tử do tham gia vào các dự án như Bitcoin Cash và các fork Bitcoin khác. 

Joseph Lubin

Joseph Lubin là người sáng lập ConsenSys, một trong những công ty blockchain lớn nhất trên thế giới. Lubin cũng là người đồng sáng lập Ethereum và giám sát sự phát triển của nó thông qua ConsenSys. Lubin là một trong những nhà tiên phong của công nghệ blockchain và đã tham gia vào các dự án blockchain trong nhiều năm nay. Cống hiến của anh đã giúp Ethereum trở thành một trong những mạng blockchain có giá trị nhất trên thế giới.

Roger Ver

Roger Ver được biết đến với cái tên “Bitcoin Jesus” bởi vì ông là một trong những nhà đầu tư đầu tiên vào bitcoin và đã làm việc chăm chỉ để quảng bá nó trong số các nhà đầu tư chính thống. Ver cũng là CEO của Bitcoin.com, một trong những trang tin tức phổ biến nhất về đầu tư bitcoin và tiền điện tử. Kinh nghiệm của Ver với bitcoin đã giúp ông ấy mở rộng ảnh hưởng của mình sang các loại tiền điện tử khác như Bitcoin Cash, Dash, Monero và Litecoin. 

Chris Burniske

Chris Burniske là Đối tác của Placeholder VC, một công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào các công ty công nghệ blockchain. Burniske được biết đến với kiến ​​thức sâu rộng về công nghệ blockchain và đầu tư tiền điện tử, và anh ấy chia sẻ thông tin này với những người khác thông qua Twitter và kênh YouTube của mình. 

Brendan Blumer

Brendan Blumer là một doanh nhân đã đầu tư vào một số dự án blockchain bao gồm EOS và Block.One, công ty sở hữu EOS. Blumer cũng được biết đến với công việc trên ChronoLogic, đã huy động được 2 triệu USD trong ICO vào năm ngoái. Ông cũng điều hành Giải pháp Blockchain Graphene, cung cấp các giải pháp blockchain cho các doanh nghiệp trong các ngành như chăm sóc sức khỏe, giáo dục và quản lý chuỗi cung ứng. 

Brock Pierce

Brock Pierce là một trong những tên tuổi lớn nhất ở Hollywood hiện nay và là đồng sáng lập Blockchain Capital LP, một trong những công ty đầu tư mạo hiểm lớn nhất cho các công ty làm việc trên công nghệ blockchain. Pierce cũng là đồng sáng lập EOS và Block One Capital LP, cũng là người có ảnh hưởng nhất đối với 2 dự án này. EOS đã huy động được 4 tỷ USD từ ICO của mình vào năm ngoái, đây là một trong những ICO lớn nhất từng được thực hiện bởi một công ty trên thế giới. 

 VIC Crypto tổng hợp

Bài viết liên quan:

enlightenedThị trường đi ngang là gì? Làm gì khi Bitcoin đi ngang trong thời gian tới

enlightenedNFT là gì? Đầu tư NFT như thế nào để tạo ra thu nhập ngay cả trong downtrend

enlightenedNhận diện một kế hoạch Pump-and-dump (bơm và xả) tiền điện tử

enlightenedĐiều gì xảy ra nếu bạn bị mất hoặc bị hỏng ví cứng tiền điện tử?



Mục Lục Bài Viết
  1. Giám đốc điều hành của Ripple
  2. Vitalik Buterin
  3. Brian Armstrong
  4. Matt Hougan
  5. Justin Sun
  6. Charlie Lee
  7. Daniel Larimer
  8. Justin Wu
  9. Michael Novogratz
  10. Mike Dudas
  11. Samson Mow
  12. Joseph Lubin
  13. Roger Ver
  14. Chris Burniske
  15. Brendan Blumer
  16. Brock Pierce

Úc sẽ ra mắt các quỹ Bitcoin ETF Spot vào cuối năm 2024

Sàn giao dịch chứng khoán ASX của Úc đã sẵn sàng niêm yết các quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin ETF Spot vào....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của Grayscale lần đầu tiên ghi nhận dòng tiền dương khi thu về 63 triệu USD

Sau 80 ngày ghi nhận dòng tiền âm liên tục, quỹ Bitcoin lâu đời của Grayscale đã mua vào 63 triệu USD lần....
7 giờ trước Tin tức mới nhất

Coinbase công bố lợi nhuận ròng 1,2 tỷ USD trong Quý 1, cao hơn tổng lợi nhuận ròng năm 2023

Lợi nhuận chỉ tính Quý 1 của Coinbase đã vượt quá toàn bộ lợi nhuận trong cả năm 2023 nhờ điều kiện thuận....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Các nhà lập pháp Hoa Kỳ kêu gọi SEC phê duyệt giao dịch quyền chọn Bitcoin

Hai đại diện Mike Flood và Wiley Niken kêu gọi Gary Gensler ngừng phân biệt đối xử với các quỹ Bitcoin trong một....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Nhà sáng lập Twitter sẽ sử dụng 10% lợi nhuận để mua thêm BTC mỗi tháng

Nhà đồng sáng lập Twitter Jack Dorsey cho biết công ty fintech Block, Inc. của ông sẽ chuyển 10% lợi nhuận gộp kiếm....
một ngày trước Tin tức mới nhất