banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 29/04/2024, 20:55 (GMT + 7)
Thứ hai, 29/04/2024, 20:55 (GMT + 7)

Dự đoán ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ chạm mức 1 tỷ người dùng vào cuối năm 2025 

Các ước tính chi tiết được tính toán từ Boston Consulting Group dự đoán ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ sớm đạt được một tỷ người dùng đầu tiên

Theo nhà phân tích Bitcoin Willy Woo, ngành công nghiệp tiền điện tử có thể tiếp cận một tỷ người dùng đầu tiên vào cuối năm 2025.

Woo đã viết trong một bài đăng X ngày 29 tháng 4:

“Dự kiến ​​sẽ có 1 tỷ người dùng tiền điện tử vào cuối năm 2025. Phép ngoại suy của nhiều nghiên cứu độc lập trước đây trong biểu đồ này. Binance ước tính rằng 65% người dùng tiền điện tử đang nắm giữ Bitcoin.”

Theo Daniel Batten, nhà đầu tư và tác giả của Bitcoin ESG Forecas, biểu đồ của Woo là mô hình toàn diện đầu tiên nhằm vạch ra tất cả số lượng người dùng tài sản tiền điện tử hiện có và dự đoán hàng tỷ người chấp nhận đầu tiên. Batten đã gửi một câu trả lời tới Woo:

“Biểu đồ đáng kinh ngạc. Quan điểm đầu tiên mà chúng ta có về thời điểm vượt qua ngưỡng 1B, với rất nhiều dấu vết được sàng lọc chi tiết”

Biểu đồ xác định người dùng tiền điện tử sẽ ghi nhận những cá nhân duy nhất đã hoàn thành xác minh Know Your Custome (KYC) và đã giao dịch trên blockchain.

Việc tiếp cận một tỷ người dùng tiền điện tử đầu tiên từ lâu đã được quảng cáo là một cột mốc quan trọng đối với việc áp dụng tiền điện tử chính thống. Khi được áp dụng chính thống nó có thể mang lại một dòng tiền khổng lồ mới, điều này rất quan trọng đối với việc tăng giá lâu dài của tài sản kỹ thuật số.

Số lượng chủ sở hữu tiền điện tử đã tăng 34% lên 580 triệu vào năm 2023, theo báo cáo tháng 1 năm 2024 của Crypto.com. Lượng người nắm giữ Bitcoin đã tăng 33%, từ 222 triệu vào tháng 1 lên 296 triệu vào tháng 12 năm 2023, chiếm 51% số người nắm giữ tiền điện tử toàn cầu. Báo cáo lưu ý rằng những phát triển xung quanh quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin ETF là chất xúc tác chính thúc đẩy sự tăng trưởng về số lượng người dùng.

Tuy nhiên, 580 triệu người dùng hiện tại sẽ cần tăng thêm 72% để chạm mốc 1 tỷ người dùng đầu tiên, điều này dường như khó xảy ra nếu dựa trên mức tăng trưởng của năm 2023.

Trong một báo cáo chung năm 2022, công ty tư vấn quản lý lớn nhất thế giới, Boston Consulting Group, cùng với Bitget và Foresight Ventures, ước tính sẽ có một tỷ người dùng tiền điện tử đầu tiên vào năm 2030.

Báo cáo so sánh đường cong chấp thuận của Internet để tiếp cận một tỷ người dùng với những người nắm giữ tiền điện tử hiện tại và địa chỉ Ethereum có số dư khác 0, miễn là tỷ lệ chấp nhận tiền điện tử hiện tại vẫn tiếp tục.

Theo BCG, việc áp dụng tiền điện tử còn ở mức thấp, nhưng vẫn còn rất nhiều sáng kiến đang phát triển và BCG cũng ước tính rằng hiện tại chỉ 0,3% tài sản cá nhân được đầu tư vào tiền điện tử, trái ngược với con số 25% đang được đầu tư vào cổ phiếu toàn cầu.

VIC Crypto tổng hợp

Tin tức liên quan: 

enlightened Tether mua 200 triệu USD cổ phần của công ty giao diện máy tâm não Blackrock Neurotech

enlightened Offchain Labs (Arbitrum) phát hiện 2 lỗ hổng trong công nghệ OP Stack của Optimism

enlightened Cổng thông tin Web3 của Google Cloud gây ra cuộc tranh cãi trong lĩnh vực tiền điện tử

enlightened Tiếp tục một hệ thống ngân hàng nữa của Mỹ phá sản trong nửa đầu năm 2024?

enlightened Franklin Templeton niêm yết Ethereum ETF Spot trên DTCC

 



Memecoin tăng vọt sau khi nhà giao dịch chứng khoán GameStop nổi tiếng "comeback"

Memecoin tăng giá ngay sau khi nhà giao dịch chứng khoán Keith Gill của GameStop đăng bài lên tài khoản Roaring Kitty của....
2 ngày trước Góc nhìn thị trường

FED sẽ cắt giảm lãi suất? Dự đoán từ các nhà giao dịch và Phố Wall 

Tia sáng hy vọng trong thị trường tiền điện tử hiện tại đang xoay quanh quyết định giảm lãi suất từ FED trong....
một tuần trước Góc nhìn thị trường

Từng mất 6 tỷ USD trong vỏn vẹn một ngày vào thời kỳ dot-com Michael Saylor đã lấy lại số tiền đó nhờ Bitcoin

Vụ đặt cược lớn của Michael Saylor vào Bitcoin từng bị thế giới nghi ngờ và cho rằng nó sẽ dẫn đến sự....
3 tuần trước Góc nhìn thị trường

6 altcoins trong Top 50 có hiệu suất vượt trội hơn Bitcoin trong năm 2024

Giá Bitcoin đã tăng 54% kể từ đầu năm 2024 và chỉ có 6 altcoins trong top 50 altcoins theo vốn hóa có....
một tháng trước Góc nhìn thị trường

Bitcoin flashdump xuống 65K trong đêm khiến altcoins mất gần 30% giá trị, điều gì đang xảy ra?

Thị trường tiền điện tử chứng kiến ​​sự điều chỉnh mạnh xung quanh diễn biến đáng lo ngại từ thị trường chứng khoán....
một tháng trước Góc nhìn thị trường