banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 23/06/2022, 00:00 (GMT + 7)
Thứ năm, 23/06/2022, 00:00 (GMT + 7)

Coinbase thông báo sẽ ngừng hoạt động Coinbase Pro vào cuối năm 2022

Nền tảng giao dịch dành cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp Coinbase Pro sẽ ngừng hoạt động vào cuối năm nay 2022. Coinbase đang cơ cấu và tích hợp các tính năng giao dịch vào cùng một nền tảng.
Mục lục bài viết

Vào ngày 22/06 ,Công ty giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ Coinbase đã chính thức thông báo họ sẽ ngừng cung cấp nền tảng Coinbase Pro để chuyển tất cả các dịch vụ giao dịch nâng cao vào một tài khoản Coinbase duy nhất.

Các dịch vụ của Coinbase Pro sẽ chuyển sang mục Advanced Trade, phần giao dịch mới của Coinbase có sẵn trên trang web chính của sàn giao dịch, Coinbase.com. Tính nằng này ban đầu được ra mắt vào tháng 3 năm 2022, cung cấp cho các nhà giao dịch phân tích chuyên sâu và trực tiếp giao dịch trên Coinbase.

Theo thông báo, Advanced Trade sẽ cung cấp phí giao dịch dựa trên khối lượng tương tự như Coinbase Pro. Tùy thuộc vào khối lượng và lệnh đặt bởi của người mua hoặc bán, Coinbase Pro sẽ thu phí dao động từ 0% đến 0,6%, theo dữ liệu từ trang web chính thức của Coinbase tại thời điểm viết bài. Việc chuyển đổi Coinbase Pro sang Advanced Trade sẽ diễn ra trong vài tháng tới đồng thời Coinbase sẽ tiếp tục tung ra các bản nâng cấp mới cho Advanced Trade.

Coinbase sẽ thông báo cho khách hàng của mình về thời gian chính xác về việc ngừng cung cấp Coinbase Pro: “Đối với khách hàng đang lưu trữ tài sản trên Coinbase Pro, tài sản của họ sẽ được đảm bảo an toàn mà không cần bất kỳ động thái di chuyển nào trên Coinbase. Trong khi đó, khách hàng được hoan nghênh bắt đầu sử dụng tính năng Advanced Trade trên ứng dụng di động và trang web Coinbase.com. ”

Theo thông báo, việc di chuyển nhằm mục đích đơn giản hóa quy trình giao dịch trên Coinbase bằng cách cho phép các nhà giao dịch chuyên nghiệp truy cập các công cụ giao dịch nâng cao và sử dụng các tính năng chung của Coinbase ở cùng một tài khoản với sử dụng một số dư. Công ty cũng cho biết thêm “Trong quá khứ, các nhà giao dịch chuyên nghiệp đã sử dụng Coinbase Pro cho các giao dịch và phân tích chuyên sâu hơn. Nhưng để sử dụng các tính năng khác của Coinbase, bạn phải chuyển tiền vào tài khoản chính của Coinbase”

Ra mắt vào năm 2012, Coinbase là một công ty đại chúng và là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới. Công ty đã ra mắt Coinbase Pro vào năm 2018, nhắm mục tiêu đến các nhà đầu tư chuyên nghiệp và tập trung vào các dịch vụ giao dịch mở rộng, cung cấp khả năng tiếp xúc với nhiều loại tiền điện tử hơn.

Nền tảng Coinbase ban đầu chủ yếu nhắm mục tiêu đến người mới bắt đầu, hỗ trợ khoảng 100 loại tiền điện tử, trong khi Coinbase Pro cung cấp khả năng hiển thị với hơn 250 tài sản kỹ thuật số. Coinbase Pro cũng cung cấp số lượng giao dịch không giới hạn, trong khi khối lượng giao dịch chung ban đầu của nền tảng Coinbase được giới hạn tùy thuộc vào phương thức thanh toán và khu vực.


Theo dấu cá mập: Quỹ đầu tư Coinbase

VIC Crypto tổng hợp

Xem thêm:

enlightenedBlockFi nhận khoản tín dụng 250 triệu USD từ FTX

enlightenedNhà sáng lập Ethereum Vitalik Buterin chỉ trích mô hình Stock-to-Flow của PlanB

enlightenedSố lượt tìm kiếm từ khóa “Bitcoin Dead” trên Google cao nhất mọi thời đại


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Hung Tran

Nothing....

Mục Lục Bài Viết

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
một giờ trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
7 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất