banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 26/01/2023, 10:21 (GMT + 7)
Thứ năm, 26/01/2023, 10:21 (GMT + 7)

4 Metaverse Game được mong đợi nhất trong năm 2023

Ngành công nghiệp trò chơi gần đây đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng nhu cầu đối với các metaverse game. Những thế giới ảo này mang đến cho game thủ trải nghiệm nhập vai và cơ hội chơi trò chơi độc đáo.
Mục lục bài viết
  1. Metaverse game là gì và chúng cung cấp cho người chơi những gì?
  2. Các Metaverse game hàng đầu đáng chú ý trong năm 2023
    1. Dypius
    2. Metacade
    3. Alóki
    4. Genopets
  3. Metaverse Game có khả năng tăng trưởng bùng nổ trong thời gian tới

Với việc ngày càng có nhiều nhà phát triển đầu tư vào lĩnh vực đang phát triển này, năm 2023 có vẻ sẽ là một năm quan trọng đối với những tựa game sáng tạo.

Bài viết này sẽ giới thiệu một số metaverse game được mong đợi nhất trong năm và tổng quan ngắn gọn về từng tựa game.

Metaverse game là gì và chúng cung cấp cho người chơi những gì?

Metaverse game là thế giới ảo tồn tại dưới dạng môi trường xã hội trực tuyến. Người chơi có thể tương tác với nhau trong các không gian kỹ thuật số này và tham gia vào các hoạt động như chiến đấu, khám phá hoặc chế tạo.

Những tựa game này mang đến trải nghiệm chơi trò chơi mở rộng cho người chơi. Nền tảng này cho phép cộng đồng khám phá một thế giới mở rộng lớn và xây dựng mối quan hệ với những người chơi khác. Cùng với việc cung cấp một môi trường đắm chìm cho các game thủ, các trò chơi metaverse cũng mang lại khả năng tương tác trong thế giới thực.

Các trò chơi Metaverse thu hút nhiều đối tượng người chơi, từ những người chơi thông thường đến những người đam mê khó tính. Những tựa game này thu hút lượng khán giả ngày càng tăng bằng cách cung cấp trải nghiệm hấp dẫn và nhập vai thú vị.

Các Metaverse game hàng đầu đáng chú ý trong năm 2023

Trong khi nhiều trò chơi metaverse đang được phát triển, sự cường điệu dành cho một số tựa game sắp ra mắt đang tăng nhanh hơn những tựa game khác. Dưới đây là danh sách các trò chơi metaverse hàng đầu cần theo dõi vào năm 2023.

Dypius

Một trong những trò chơi metaverse được mong đợi nhất là Dypius (trước đây gọi là Giao thức lợi nhuận DeFi). Một trò chơi P2E, Dypius sẽ cung cấp cho người dùng một cách mới để kiếm tiền và lưu trữ tài sản kỹ thuật số trong NFT. Với cơ sở hạ tầng phi tập trung của nó, người chơi có thể mong đợi trải nghiệm công nghệ chuỗi khối với độ trễ tối thiểu.

Phiên bản close beta sẽ ra mắt trong tháng này và trò chơi có nhiều khu vực, phần thưởng và vật phẩm có thể chơi được.

Nhân vật chính và NFT của họ sẽ cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình ở những vùng đất khác nhau với độ khó khác nhau. Tất cả tài sản trò chơi đều được phân cấp, cho phép người chơi giao dịch chúng một cách tự do với những người chơi khác trong hệ thống RPG này.

"Chiến dịch" và "Nhiều người chơi" là hai chế độ chính dành cho người chơi. Hơn nữa, người chơi sẽ tìm thấy các phần khác cụ thể hơn như "Hàng tồn kho", "Cửa hàng tín dụng", "Tin tức" và "Bảng xếp hạng".

Phần Thế giới mở cho phép người dùng tìm các cửa hàng để mua thiết bị và công cụ bằng tiền tệ trong trò chơi. Nhóm cũng đã dự đoán cơ hội đến thăm một sòng bạc để chơi các trò chơi nhỏ với những người chơi và NPC khác.

Dypius hứa hẹn một trải nghiệm chơi game mới và phiên bản demo của nó sẽ ra mắt trong tháng này. Bản phát hành sớm sẽ cho phép người dùng dùng thử một số tính năng của trò chơi trước khi ra mắt chính thức.

Metacade

Metacade là một tựa game khác mà các game thủ và những người đam mê metaverse đang mong đợi. Đây là cộng đồng Web3 mới nhất tập trung vào trò chơi metaverse và blockchain. Dự án nhằm mục đích phá vỡ mô hình chơi trò chơi truyền thống bằng cách trao quyền cho người chơi.

Metacade thưởng cho người chơi vì những đóng góp của họ bằng mã thông báo của riêng, cho phép họ bỏ phiếu cho các trò chơi mà họ muốn thu hút tài trợ.

Dự án này nhằm mục đích thu hút các game thủ muốn đóng vai trò phát triển trò chơi và kiếm được mã thông báo.

Cách tiếp cận P2E của nhóm bao gồm các giải đấu độc quyền, hợp đồng thử nghiệm thông thường và hệ thống phần thưởng. Cụ thể, người dùng có thể thu thập phần thưởng sau khi chia sẻ nội dung liên quan đến blockchain và chơi game metaverse.

Metacade đặt mục tiêu trở thành cộng đồng dành cho tất cả người chơi quan tâm đến việc kiếm được nhiều tiền hơn khi chơi trò chơi. Với các giải đấu và phần thưởng mã thông báo, dự án muốn trở thành một nền tảng hấp dẫn dành cho những người chơi bình thường và khó tính.

Alóki

Alóki là một cái tên khác đang tạo tiếng vang trong không gian blockchain. Dự án tập trung vào việc kết nối lại con người với thiên nhiên và môi trường đồng thời giới thiệu cơ chế chơi trò chơi dựa trên công nghệ chuỗi khối.

Dự án này mong muốn là dự án đầu tiên thuộc loại này và cung cấp một khái niệm chơi để sở hữu sáng tạo. Thông qua hệ sinh thái này, Alóki mang đến cho người dùng cơ hội khám phá vùng đất hoang dã của Costa Rica. Nền tảng này cung cấp cho cộng đồng một phiên bản kỹ thuật số của thiên nhiên Costa Rica ngoài đời thực để giành được bất động sản.

Mục đích chính của Alóki là chuyển sự giàu có của blockchain sang thứ gì đó có tác động tích cực đến môi trường và xã hội của chúng ta. Đồng thời, nhóm mong muốn cung cấp cho người dùng cơ hội đầu tư có mục đích. Khái niệm chơi để sở hữu của nó cũng cho phép người dùng kiếm tiền trong khi chơi.

Genopets

Genopets cũng sẽ ra mắt trong những tháng tới để mang đến cho người chơi trải nghiệm tương tác và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Dự án hứa hẹn sẽ thưởng cho những người chăm sóc sức khỏe bản thân tốt bằng NFT độc đáo và tài nguyên trong trò chơi cũng như phần thưởng.

Trò chơi sẽ có một sàn giao dịch NFT lớn, nơi người chơi có thể giao dịch, trao đổi và đấu giá tài sản của họ. Tài sản sẽ bao gồm Genopets quý hiếm, vật phẩm đặc biệt và đồ sưu tầm độc quyền trong trò chơi.

Trò chơi xoay quanh khái niệm "Di chuyển để kiếm tiền", khuyến khích người chơi duy trì hoạt động và tham gia vào các hoạt động khác nhau. Ứng dụng sẽ kiểm tra dữ liệu sinh trắc học như nhịp tim, kiểu ngủ và hoạt động thể chất để thưởng cho người chơi bằng tiền tệ trong trò chơi.

Genopets là một trò chơi blockchain mới kết hợp sức khỏe và hạnh phúc của người chơi vào cơ chế chơi trò chơi cốt lõi của họ. Nhóm này muốn đề xuất một sản phẩm tiên tiến để thay đổi cách mọi người chơi trò chơi.

Metaverse Game có khả năng tăng trưởng bùng nổ trong thời gian tới

Với các tựa game mới sẽ ra mắt vào năm 2023, bối cảnh metaverse hy vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng sau thị trường gấu tiền điện tử gần đây.

Nhiều nhà phát triển đang đầu tư vào những tựa game này để tạo ra những trò chơi độc đáo và sáng tạo thu hút nhiều đối tượng người chơi. Các nhà đầu tư đang ngày càng quan tâm đến không gian và dòng vốn này có thể dẫn đến việc tung ra các dự án đầy tham vọng. 

Ngành công nghiệp trò chơi metaverse vẫn còn ở giai đoạn sơ khai. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ và hướng dẫn phù hợp, nó sẽ cố gắng trở thành hình thức giải trí thống trị.

VIC Crypto tổng hợp

Bài viết liên quan:

enlightenedLý do tại sao GameFi sẽ trở lại và là câu chuyện lớn tiếp theo

enlightenedKhám phá tiến trình thích ứng và đổi mới các dự án và nền tảng trong không gian NFT

enlightenedBáo cáo của McKinsey: Triển vọng 5 nghìn tỷ USD của Metaverse sẽ sớm đạt được



Mục Lục Bài Viết
  1. Metaverse game là gì và chúng cung cấp cho người chơi những gì?
  2. Các Metaverse game hàng đầu đáng chú ý trong năm 2023
    1. Dypius
    2. Metacade
    3. Alóki
    4. Genopets
  3. Metaverse Game có khả năng tăng trưởng bùng nổ trong thời gian tới

Từng mất 6 tỷ USD trong vỏn vẹn một ngày vào thời kỳ dot-com Michael Saylor đã lấy lại số tiền đó nhờ Bitcoin

Vụ đặt cược lớn của Michael Saylor vào Bitcoin từng bị thế giới nghi ngờ và cho rằng nó sẽ dẫn đến sự....
6 ngày trước Góc nhìn thị trường

6 altcoins trong Top 50 có hiệu suất vượt trội hơn Bitcoin trong năm 2024

Giá Bitcoin đã tăng 54% kể từ đầu năm 2024 và chỉ có 6 altcoins trong top 50 altcoins theo vốn hóa có....
một tuần trước Góc nhìn thị trường

Bitcoin flashdump xuống 65K trong đêm khiến altcoins mất gần 30% giá trị, điều gì đang xảy ra?

Thị trường tiền điện tử chứng kiến ​​sự điều chỉnh mạnh xung quanh diễn biến đáng lo ngại từ thị trường chứng khoán....
2 tuần trước Góc nhìn thị trường

Những ý kiến xung quanh kế hoạch kiện Uniswap của SEC

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch tiếp tục nhắm vào thị trường tài chính phi tập trung khi gửi Wells Notice đến....
2 tuần trước Góc nhìn thị trường

CEO Grayscale cho biết thời kì dòng tiền bán ra lớn từ quỹ Bitcoin ETF của họ đã kết thúc

Michael Sonnenshein (CEO của Grayscale) tự tin nói rằng các giao dịch bán liên quan đến các khoản thanh toán nợ của các....
2 tuần trước Góc nhìn thị trường