banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 01/08/2023, 09:00 (GMT + 7)
Thứ ba, 01/08/2023, 09:00 (GMT + 7)

4 loại tiền điện tử hàng đầu trong Hệ sinh thái Governance 2023

DAO là nguồn gốc của tiền điện tử quản trị và chủ yếu là một nhóm các cá nhân tuân theo các quy tắc cụ thể để đạt được các mục tiêu chung. Tổ chức này không có cơ quan quản lý tập trung và không có sự kiểm soát của một cơ quan hoặc người duy nhất nào.
Mục lục bài viết
  1. Aave (AAVE)
  2. Uniswap (UNI)
  3. Curve DAO (CRV)
  4. Maker (MKR)

Mã thông báo quản trị nổi lên như một trong những thành phần quan trọng nhất trong hệ sinh thái phi tập trung bao gồm các yếu tố như DeFi, metaverse và NFT. Dưới đây là một số cái tên nổi bật

Aave (AAVE)

Aave là một trong những loại tiền điện tử hàng đầu trong hệ sinh thái quản trị. Aave là một nền tảng phổ biến hàng đầu cung cấp sự tương tác trực tiếp giữa người cho vay và người đi vay và được điều chỉnh bởi các giá trị của sự phân quyền. Khái niệm này đã được Stani Kulechov đưa ra vào tháng 1/2017, chạy trên chuỗi khối Ethereum. Aave cho phép những người tham gia vay, cho vay và kiếm lãi từ việc nắm giữ mã thông báo.   

Giá hiện tại của AAVE là 64,5 USD với mức vốn hóa thị trường là 938 triệu USD. Nó được dự đoán sẽ đạt 590,99 USD vào năm 2030. Nền tảng này cho phép người dùng cho vay tài sản kỹ thuật số, khiến Aave trở nên độc đáo và có lợi cho người dùng.     

Uniswap (UNI)

Uniswap là một tên phổ biến khác trong hệ sinh thái quản trị, cung cấp cho người dùng giao dịch tiền điện tử mà không yêu cầu trao đổi tập trung. Được Hayden Adams giới thiệu vào năm 2018, UNI là mã thông báo gốc của Uniswap đóng vai trò là mã thông báo quản trị cho giao thức. Đây là một trong những giải pháp đầy hứa hẹn cho các cá nhân và công ty đang tìm kiếm các quy trình dựa trên cộng đồng và phi tập trung để giao dịch tiền kỹ thuật số.

Giá hiện tại của UNI là 6,5 USD với mức vốn hóa thị trường là 3.768 triệu USD và dự kiến ​​sẽ đạt 106,69 USD vào năm 2030. Tính dễ sử dụng và phí thấp khiến nền tảng này trở nên độc đáo và phổ biến trong bối cảnh tiền điện tử.             

Curve DAO (CRV)

Curve DAO là một trong những ví dụ điển hình nhất về tiền điện tử được giới thiệu vào năm 2020 để tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản trị on-chain. Mã thông báo phổ biến trên thị trường tiền điện tử và là một trong những ứng dụng DeFi hiệu quả nhất hoạt động như một nhà cung cấp thanh khoản.   

Giá của CRV là 0,54 USD với mức vốn hóa thị trường là 485 triệu USD và được dự đoán sẽ đạt 45,05 USD vào cuối năm 2030. Mã thông báo quản trị cung cấp ít giao dịch rủi ro hơn, giao dịch hiệu quả và phần thưởng cao giúp nó nổi bật so với các mã thông báo khác.  

Maker (MKR)

Một tên tuổi lớn khác trong hệ sinh thái quản trị là Maker. Mã thông báo cung cấp hoạt động với các tổ chức phi tập trung khác nhau và nhấn mạnh vào việc khám phá các xu hướng trên thị trường tiền điện tử. MKR đã được Rune Christensen ra mắt vào năm 2017 và nổi lên như một trong những nền tảng hiệu quả để hoạt động với các mạng khác nhau. 

Giá trị hiện tại của MKR là 1226 USD với mức vốn hóa thị trường là 1.199 triệu USD và được cho là sẽ đạt 14.197 USD vào cuối năm 2030. Sự độc lập về tài chính, giao diện người dùng dễ dàng và giao dịch chi phí thấp làm cho nền tảng này trở nên độc nhất đối với người dùng.      

VIC Crypto tổng hợp

Bài viết liên quan:

enlightenedPancakeSwap gia nhập hàng ngũ những người khổng lồ DeFi trong zkSync Era

enlightenedHỗ trợ giá bitcoin ở mức 30.000 USD mở ra cơ hội kiếm tiền từ UNI, ARB, AAVE và MKR

enlightenedCoinlist gợi ý crypto trend 2023: Decentralized Physical Infrastructure Networks (DePIN) và các dự án Depin nổi bật



Mục Lục Bài Viết
  1. Aave (AAVE)
  2. Uniswap (UNI)
  3. Curve DAO (CRV)
  4. Maker (MKR)

5 tác động mà Ethereum ETF sẽ ảnh hưởng tới Altcoins

Ethereum ETF sẽ mang lại điều gì cho các dự án altcoin? Một số sẽ rõ ràng được hưởng lợi, nhưng một số....
3 tháng trước Góc nhìn thị trường

Quan điểm của 5 ủy viên sẽ bỏ phiếu cho Ethereum ETF Spot tuần này

Cộng đồng đang suy đoán rằng Gensler sẽ tiếp tục bỏ phiếu quyết định cho việc ra mắt các quỹ Ethereum ETF tương....
4 tháng trước Góc nhìn thị trường

Memecoin tăng vọt sau khi nhà giao dịch chứng khoán GameStop nổi tiếng "comeback"

Memecoin tăng giá ngay sau khi nhà giao dịch chứng khoán Keith Gill của GameStop đăng bài lên tài khoản Roaring Kitty của....
4 tháng trước Góc nhìn thị trường

FED sẽ cắt giảm lãi suất? Dự đoán từ các nhà giao dịch và Phố Wall 

Tia sáng hy vọng trong thị trường tiền điện tử hiện tại đang xoay quanh quyết định giảm lãi suất từ FED trong....
4 tháng trước Góc nhìn thị trường

Dự đoán ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ chạm mức 1 tỷ người dùng vào cuối năm 2025 

Các ước tính chi tiết được tính toán từ Boston Consulting Group dự đoán ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ sớm đạt....
4 tháng trước Góc nhìn thị trường