banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 17/01/2023, 09:19 (GMT + 7)
Thứ ba, 17/01/2023, 09:19 (GMT + 7)

Tổng hợp 10 kèo airdrop đáng mong đợi nhất năm 2023

Đã có một số lượng lớn airdrop hàng năm kể từ năm 2020. Để tăng cơ hội đủ điều kiện nhận token free, bạn có thể xem xét trở thành người dùng sớm của các dự án có khả năng cung cấp airdrop.
Mục lục bài viết
  1. zkSync: Giao thức layer 2 sử dụng Zero Knowledge Proofs
  2. ZigZag: Sàn phi tập trung trên zkSync
  3. Arbitrum: Optimistic Roll-Up Layer 2 trên Ethereum
  4. Sui Network: Chuỗi khối layer 1 bằng chứng cổ phần
  5. LayerZero: Kích hoạt các ứng dụng chuỗi chéo
  6. Quai Network: Mạng chuỗi khối sử dụng hợp nhất Mining và Sharding
  7. Thetanuts Finance: Tạo ra lợi nhuận với các chiến lược quyền chọn
  8. Atlendis: Kích hoạt các khoản cho vay bằng tiền điện tử không thế chấp 
  9. Shardeum: EVM-Compatible Shareded Blockchain
  10. ZetaChain: Cho phép nhắn tin trên các chuỗi khối

zkSync: Giao thức layer 2 sử dụng Zero Knowledge Proofs


Hệ sinh thái zksync

Theo tài liệu dành cho nhà phát triển của dự án, công ty luôn có kế hoạch phát hành mã thông báo cho mạng zkSync, nhưng không có thông tin chi tiết nào được công bố. Tuy nhiên, với zkSync được cấu trúc để phát triển thành một hệ sinh thái đáng gờm với nhiều dự án triển khai các giải pháp của họ trên nền tảng và việc phát triển hệ sinh thái này có thể sẽ cần một mã thông báo để dẫn đầu các hệ thống tài chính và hỗ trợ các công nghệ của nó.

Tiêu chí có khả năng nhất để đủ điều kiện nhận airdrop zkSync tiềm năng là dùng thử tất cả sản phẩm hoặc ứng dụng của zkSync trong hệ sinh thái của nó. Thêm vào đó những người thử nghiệm trên mạng thử nghiệm zkSync2.0 và người dùng zkSync 1.0 có cơ hội tương đối cao vì họ là những người dùng đầu tiên. 

ZigZag: Sàn phi tập trung trên zkSync

Một trong những tiêu chí có thể để nhận airdrop zkSync là sử dụng các ứng dụng được triển khai trên mạng zkSync. Nếu bạn chọn ZigZag, một sàn giao dịch phi tập trung , làm ứng dụng bạn chọn, bạn sẽ có cơ hội kiếm được một đợt airdrop khác.

ZigZag đã phát hành mã thông báo gốc của nó và  mã thông báo ZigZag được sử dụng để chạy DAO trao đổi ZigZag. Airdrop ZigZag đã được xác nhận vì nhóm đã công bố kế hoạch phân phối phần thưởng cho cộng đồng. Tuy nhiên, tiêu chí đủ điều kiện sẽ được quyết định bởi những người nắm giữ mã thông báo ZigZag thông qua ZigZag DAO. Kế hoạch đầy đủ cho airdrop ZigZag sẽ do DAO quyết định.

Một cách chắc chắn để quyết định số phận của airdrop ZigZag là mua càng nhiều mã thông báo cần thiết để có được đa số phiếu bầu trong đề xuất, nhưng điều này thật khó thực hiện. Một cách khả thi hơn là làm quen với ZigZag và zkSync. Người dùng cũ và những người đóng góp có liên quan sẽ có cơ hội cao hơn từ airdrop. 

Arbitrum: Optimistic Roll-Up Layer 2 trên Ethereum


Hệ sinh thái Arbitrum

Mạng Arbitrum đã hoạt động được hơn một năm. Arbitrum vẫn chưa ra mắt mã thông báo và việc phân bổ cho cộng đồng được đồn đại là một phần trong kế hoạch phân bổ. Và dự kiến nếu phát hành token thì dự án này sẽ sử dụng phương án airdrop giống như Optimism.

Với việc Arbitrum đã chạy, những người dùng đầu tiên có nhiều khả năng được hưởng lợi từ airdrop, vì vậy hãy cân nhắc sử dụng chuỗi khối Arbitrum càng nhiều càng tốt. Để cải thiện cơ hội của bạn, hãy kết nối ví của bạn với mạng Arbitrum và kết nối các mã thông báo (bao gồm cả Ethereum) với mạng Arbitrum. Cân nhắc dùng thử một vài ứng dụng trên mạng Arbitrum, chẳng hạn như Dopex và GMX. 

Sui Network: Chuỗi khối layer 1 bằng chứng cổ phần

Một điều chắc chắn là chuỗi khối Sui chắc chắn sẽ cần một mã thông báo (SUI) để chạy. Có khả năng các thành viên đầu tiên của cộng đồng sẽ nhận được ưu đãi.

Bắt đầu tham gia với dự án Sui. Mạng thử nghiệm Sui ra mắt vào tháng 5 năm 2022 và kể từ đó, những người dùng đầu tiên đã thử nghiệm các tính năng của mạng. Bạn có thể cải thiện cơ hội nhận airdrop tiềm năng bằng cách tham gia chương trình testnet đồng thời tham gia truyền thông cho dự án. 

LayerZero: Kích hoạt các ứng dụng chuỗi chéo

Mặc dù đợt airdrop chưa được xác nhận, nhưng người dùng tin rằng đợt airdrop Layer Zero đang đến có thể bắt đầu bằng cách tham gia vào các dự án trên Layer Zero. Stargate là một trong những giao thức đầu tiên trên Layer Zero và bạn có thể xem xét việc cung cấp tính thanh khoản, đặt cược mã thông báo STG hoặc bỏ phiếu cho các đề xuất DAO. Bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng cầu nối Aptos do Layer Zero cung cấp.

Quai Network: Mạng chuỗi khối sử dụng hợp nhất Mining và Sharding

Mạng Quai có chương trình phần thưởng trên mạng xã hội, khuyến khích cộng đồng tiền điện tử tham gia vào social của dự án, phân phối mã thông báo Quai cho những người đam mê hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xã hội. Phần thưởng vẫn chưa được phân phối nhưng có thể sẽ xảy ra sau khi ra mắt mainnet.

Thetanuts Finance: Tạo ra lợi nhuận với các chiến lược quyền chọn

Nhóm Thetanuts đã tuyên bố rằng giao thức của họ có thể chạy đúng cách mà không cần thông qua mã thông báo gốc hoặc cách tạo thu nhập khác sử dụng mã thông báo gốc, nhưng người dùng vẫn không ngừng trông chờ airdrop từ dự án này.

Mặc dù đợt airdrop chưa được xác nhận, nhưng các nhà đầu tư stake tài sản của họ vào vault Thetanuts có nhiều khả năng nhận được phần thưởng hơn nếu dự án quyết định chạy chương trình airdrop. Nếu bạn quan tâm đến một đợt airdrop Thetanuts tiềm năng, hãy xem xét việc kết nối với nền tảng của dự án và đóng góp vào vault. 

Atlendis: Kích hoạt các khoản cho vay bằng tiền điện tử không thế chấp 

Mặc dù airdrop của Atlendis chỉ là suy đoán vào thời điểm này, nhưng bạn có thể thử vận ​​may của mình bằng cách tương tác với giao thức Atlendis và gửi tài sản được hỗ trợ vào nhóm đặt cược của giao thức.

Shardeum: EVM-Compatible Shareded Blockchain

Có một điều chắc chắn là Shardeum sẽ phát hành mã thông báo gốc. Một điều chắc chắn khác là một phần của mã thông báo này sẽ được phân bổ cho cộng đồng. Shardeum đã thông báo rằng 5% tổng cung mã thông báo của họ sẽ được phân bổ cho cộng đồng để thực hiện các đợt airdrop. 

Như Aptos đã làm, Shardeum có khả năng thưởng cho những người thử nghiệm sớm. Bạn có thể thử mạng Shardeum bằng cách chạy testnet và thực hiện các giao dịch trên nền tảng. Để sử dụng mạng thử nghiệm Shardeum, bạn có thể thêm mạng Shardeum vào ví MetaMask của mình, claim token faucet và tweet trải nghiệm của bạn, với các hoạt động tương tác xã hội và mạng thử nghiệm có khả năng tạo thành tiêu chí đủ điều kiện.

ZetaChain: Cho phép nhắn tin trên các chuỗi khối

ZetaChain vẫn chưa khởi chạy mã thông báo. Mạng thử nghiệm đang hoạt động và người dùng có thể dùng thử nhiều tính năng của nền tảng. Tuy nhiên, gần như chắc chắn rằng dự án sẽ phát hành mã thông báo gốc sau khi nền tảng hoạt động đầy đủ. Trong thời gian chờ đợi, người dùng có thể tích lũy điểm testnet bằng cách chạy một số hoạt động nhất định. Những điểm này dự kiến ​​sẽ chuyển thành phần thưởng mã thông báo vào một thời điểm nào đó.

Điểm Zeta có thể kiếm được bằng cách kết nối với nền tảng ZetaChain và thực hiện các hoạt động thông thường như chuyển và hoán đổi mã thông báo testnet. Các hoạt động xã hội như giới thiệu người thử nghiệm mới cũng kiếm được Điểm Zeta của người giới thiệu và thậm chí nhiều điểm hơn khi người được mời thực hiện các giao dịch trên nền tảng. Chương trình tiền thưởng lỗi ZetaChain cũng thưởng cho những người thử nghiệm điểm Zeta để tìm và báo cáo sự cố. Việc hoàn thành các nhiệm vụ này có thể làm tăng khả năng bạn đủ điều kiện nhận airdrop ZetaChain.

Danh sách này vẫn chưa đầy đủ và không có gì đảm bảo rằng những đợt airdrop được liệt kê ở đây đều sẽ diễn ra. Tuy nhiên thực hiện một số thao tác nhỏ để tăng thêm cơ hội được nhận các token, NFT free từ dự án thì là một điều đáng để làm đúng không nào.

VIC Crypto tổng hợp

Tin tức liên quan:

enlightenedHướng dẫn Retroactive của SpaceID - dự án tên miền được Binance Labs đầu tư

enlightenedCơ hội nhận BNB, BUSD, SOL, HOO, HFT miễn phí từ Binance Learn & Earn

enlightenedCách giữ an toàn khi tham gia Airdrops NFT



Mục Lục Bài Viết
  1. zkSync: Giao thức layer 2 sử dụng Zero Knowledge Proofs
  2. ZigZag: Sàn phi tập trung trên zkSync
  3. Arbitrum: Optimistic Roll-Up Layer 2 trên Ethereum
  4. Sui Network: Chuỗi khối layer 1 bằng chứng cổ phần
  5. LayerZero: Kích hoạt các ứng dụng chuỗi chéo
  6. Quai Network: Mạng chuỗi khối sử dụng hợp nhất Mining và Sharding
  7. Thetanuts Finance: Tạo ra lợi nhuận với các chiến lược quyền chọn
  8. Atlendis: Kích hoạt các khoản cho vay bằng tiền điện tử không thế chấp 
  9. Shardeum: EVM-Compatible Shareded Blockchain
  10. ZetaChain: Cho phép nhắn tin trên các chuỗi khối

Eigenlayer ra mắt $EIGEN nhưng không cho phép người dùng bán token đến tháng 9

Eigenlayer đã triển khai quy trình phân phối airdrop $EIGEN nhưng token sẽ không thể bán cho đến khi các tính năng mới....
4 ngày trước Airdrop/Retroactive

EigenLayer đã snapshot, tiết lộ thông tin token và kế hoạch airdrop

EigenLayer sẽ bắt đầu phân phối mã thông báo EIGEN vào ngày 10 tháng 5, tuy nhiên sẽ chặn VPN của những người....
2 tuần trước Airdrop/Retroactive

TVL của nền tảng phái sinh bất động sản Parcl giảm 40% sau đợt airdrop

Người dùng trên Parcl đã bắt đầu rút tiền khỏi giao thức sau khi biết dự án đã snapshot cho đợt airdrop mới....
4 tuần trước Airdrop/Retroactive

Layer 3 dành riêng cho Web 3 Game Xai ra mắt Staking Pool

Mạng trò chơi Xai Layer 3 dựa trên Arbitrum đã ra mắt staking pool, cho phép những người nắm giữ XAI kiếm được....
4 tuần trước Airdrop/Retroactive

Wormhole thông báo Airdrop 617M token $W cho người dùng trải nghiệm sớm

Dự án cross-chain Wormhole đã xác nhận sẽ phát hành mã thông báo quản trị $W sắp ra mắt trên Solana, Ethereum và....
2 tháng trước Airdrop/Retroactive