banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 21/07/2023, 10:35 (GMT + 7)
Thứ sáu, 21/07/2023, 10:35 (GMT + 7)

4 đợt airdrop NFT lớn dự kiến sẽ diễn ra vào năm 2023

Airdrops đã trở thành một công cụ marketing quan trọng trong việc quảng bá các chiến dịch tiền điện tử. Chúng thu hút số đông và khuyến khích họ sử dụng các mã thông báo mới. 
Mục lục bài viết
  1. Blur 
  2. LookRare
  3. OP Names
  4. Pendle

 

Chúng cũng mang đến các phương pháp mới để quảng cáo dự án và đưa nó đến mọi người dùng tiền điện tử trên toàn cầu. Hơn nữa, chiến thuật phổ biến này hoạt động với mọi tài sản tiền điện tử.

Các dự án mã thông báo không thể thay thế (NFT) đã tìm thấy sự hỗ trợ lớn với airdrops. Sử dụng phương pháp này, các dự án mới quảng bá sản phẩm nghệ thuật tiếp cận lượng lớn khán giả một cách dễ dàng. Nó tiếp cận nhiều vòng kết nối khác nhau và thu hút một số lượng lớn những người nắm giữ tài sản kỹ thuật số. Đồng thời, nó cũng dự kiến ​​trở thành một lựa chọn tiềm năng bằng cách trưng bày tất cả những điểm nổi bật. Giống như mọi năm, các nhà đầu tư cũng đang để mắt đến một số lựa chọn đáng tin cậy trong năm nay. 

Dựa trên phân tích của các chuyên gia, đây là một số dự án được lựa chọn cẩn thận có khả năng mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư:

Blur 

Blue là một sàn giao dịch NFT dựa trên Ethereum đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Về vốn hóa thị trường, nó dẫn đầu thị trường ngách với 60% khối lượng giao dịch. Hơn nữa, nó cũng cung cấp các tính năng độc đáo, tốc độ cao và phí thấp. Nó cung cấp phân tích nền tảng tổng hợp, biểu đồ độ sâu và nhiều tính năng khác. Bên cạnh đó, nó hoạt động như một giao thức cho vay tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua và bán mã thông báo. Người dùng cũng có quyền biểu quyết. 

LookRare

LookRare là một sàn NFT phi tập trung được củng cố bởi cơ chế dựa trên phần thưởng. Nó khuyến khích người dùng niêm yết các mặt hàng kỹ thuật số và mang lại cho họ cơ hội tăng thu nhập hợp lý. Hiện tại, sàn LookRare đang chạy đợt airdrop thứ hai. Trong vòng trước, họ đã thu được nhiều phản ứng tích cực từ các nhà đầu tư. Đáng chú ý, các dự án có phần lớn NFT trên OpenSea. Nó đã cho thấy một số triển vọng tuyệt vời cho tất cả các nhà đầu tư NFT. 

OP Names

Optimism Name Service hay OP Names là một dịch vụ Web3 hoạt động dựa trên việc duy trì danh tính của người dùng. Nó đã được phát triển để hoạt động với danh tính tổng hợp và tên duy nhất. Nó tương tác với một loạt các mạng như DAO, NFT và Name Card. Hiện tại các nhà phát triển đang thử nghiệm phiên bản Beta. Ngay sau đó, nó sẽ khởi chạy đợt airdrop và sẽ phân phát mã thông báo cho những người mua quan tâm. 

Pendle

Pendle là một giao thức DeFi để giao dịch lợi nhuận. Nó cung cấp hai tài sản là mã thông báo chính và mã thông báo năng suất. Nó có thể tối đa hóa lợi suất bằng cách tăng cường mức độ tiếp xúc trong thời gian tăng giá. Ngoài ra, nó có thể giảm thiểu rủi ro trong thời kỳ giảm giá. Bằng cách kết hợp hai loại mã thông báo lại với nhau, hệ sinh thái Pendle được thiết lập. Mã thông báo cung cấp quyền biểu quyết và tính thanh khoản trong khi cho phép chủ sở hữu mã thông báo kiếm được một phần phí. 

Kết luận

Airdrop đã nổi lên như một giải pháp marketing tốt nhất cho NFT. Nó không chỉ mang lại cho họ lượng người dùng lớn hơn mà còn thu hút những người hâm mộ thực sự từ đám đông. Nó mang lại cho họ kết quả tốt hơn trong nỗ lực marketing và duy trì hiệu quả trong mọi giai đoạn huy động vốn từ cộng đồng. Với airdrop, tỷ lệ thành công của một dự án NFT được chứng minh và nhân lên.

VIC Crypto tổng hợp

Tin tức liên quan:

enlightenedHướng dẫn chuyển tiền lên Linea Mainnet để săn Retroactive

enlightened'Mục tiêu tiếp theo' cho Airdrop hunter là gì? Các kiểu hành vi khi họ tương tác với các dự án đó? (Phần 2)

enlightenedPhân tích chuyên sâu về thợ săn Airdrop và các dự án mục tiêu tiếp theo (Phần 1)



Mục Lục Bài Viết
  1. Blur 
  2. LookRare
  3. OP Names
  4. Pendle

TVL của nền tảng phái sinh bất động sản Parcl giảm 40% sau đợt airdrop

Người dùng trên Parcl đã bắt đầu rút tiền khỏi giao thức sau khi biết dự án đã snapshot cho đợt airdrop mới....
một tuần trước Airdrop/Retroactive

Layer 3 dành riêng cho Web 3 Game Xai ra mắt Staking Pool

Mạng trò chơi Xai Layer 3 dựa trên Arbitrum đã ra mắt staking pool, cho phép những người nắm giữ XAI kiếm được....
một tuần trước Airdrop/Retroactive

Wormhole thông báo Airdrop 617M token $W cho người dùng trải nghiệm sớm

Dự án cross-chain Wormhole đã xác nhận sẽ phát hành mã thông báo quản trị $W sắp ra mắt trên Solana, Ethereum và....
một tháng trước Airdrop/Retroactive

Optimism thông báo airdrop đợt 4

Đợt airdrop lần này trị giá gần 41 triệu USD, chủ yếu dành cho những ví từng tương tác NFT.
2 tháng trước Airdrop/Retroactive

Hướng dẫn săn airdrop dự án layer1 Berachain ( gọi vốn khủng 42 triệu USD)

Mới đây, Berachain vừa ra mắt bản testnet “Artio” sau thời gian dài build sản phẩm. Do đó, anh em nhanh tay vào....
3 tháng trước Airdrop/Retroactive