banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 23/12/2021, 08:42 (GMT + 7)
Thứ năm, 23/12/2021, 08:42 (GMT + 7)

Crypto.com đưa ra dự đoán 1 tỷ người dùng tiền điện tử đầy tham vọng vào cuối năm 2022

Lý do giải thích cho những con số chấp nhận tiền điện tử cao của Crypto.com là gì? Và những lĩnh vực nào khác mà họ thấy sẽ bùng nổ trong năm tới?
Mục lục bài viết
  1. 1 tỷ người dùng vào cuối năm 2022 có quá tham vọng?
  2. Các dự đoán khác của Crypto.com 2022
Crypto.com đã xuất bản một báo cáo nêu bật những phát triển quan trọng trong năm nay đồng thời đưa ra các dự đoán cho năm 2022.
 
Các dự đoán liên quan đến một số lĩnh vực đang phát triển. Nhưng có lẽ thú vị nhất là lời kêu gọi rằng số lượng người dùng tiền điện tử toàn cầu sẽ đạt 1 tỷ vào cuối năm 2022. Nhiều chuyên gia đồng ý rằng việc áp dụng chỉ đi theo một hướng, nhưng lời kêu gọi này vẫn là một tham vọng.
 
Với suy nghĩ đó, lý do nào đằng sau lý do của Crypto.com là gì?
 

1 tỷ người dùng vào cuối năm 2022 có quá tham vọng?

Tuần trước, Youtuber Lark Davies đã tweet một biểu đồ cho thấy tỷ lệ chấp nhận Internet so với tiền điện tử. Biểu đồ, khi được xếp chồng lên nhau, có tính đến các mốc thời gian khác nhau (vì internet bắt đầu từ rất lâu trước tiền điện tử), cho thấy mức độ đối xứng cao.
 
Biểu đồ chấp nhận internet và tiền điện tử. Nguồn: @TheCryptoLark trên Twitter.com
 
Dựa trên những gì đã biết về việc áp dụng internet, các nhà phân tích dự đoán người dùng tiền điện tử toàn cầu sẽ đạt 1 tỷ trong vòng 5 năm tới. Dựa trên ước tính khoảng 200 triệu người dùng hiện tại, con số này cho thấy mức tăng xấp xỉ 5 lần vào năm 2026.
 
Do đó, để đạt được 1 tỷ người dùng vào cuối năm tới là một lời kêu gọi đầy tinh thần. Dựa trên biểu đồ trên, đến cuối năm 2022 sẽ có khoảng 400-500 triệu người dùng.
 
Tuy nhiên, để biện minh cho quan điểm của mình, sàn giao dịch cho biết năm 2022 sẽ chứng kiến ​​một lập trường tổng thể thân thiện hơn đối với tiền điện tử - đến lượt nó, thúc đẩy việc áp dụng tăng vọt.
 
Điều này là do họ mong đợi các quốc gia phát triển cuối cùng cũng hành động cùng với các khuôn khổ pháp lý và thuế rõ ràng về tiền điện tử. Họ cũng coi lạm phát gia tăng là một luồng gió cho việc áp dụng tài sản kỹ thuật số.

Các dự đoán khác của Crypto.com 2022

Crypto.com cũng đưa ra một số dự đoán khác cho năm tới, tất cả đều hỗ trợ ý tưởng về việc tăng cường áp dụng hoặc thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực tiền điện tử.
 
Xem xét ETF tiền điện tử (Hoa Kỳ) đầu tiên đã được phê duyệt vào năm 2021, công ty nhận thấy sự tích hợp nhiều hơn của tiền điện tử, với tài chính truyền thống, dưới loại tài sản thay thế. Do đó, các công ty kế thừa sẽ tăng cường mối quan hệ của họ với các sàn giao dịch tiền điện tử.
 
“Truyền thống ngân hàng và fi tài chính nhà như Morgan Stanley, Citi, Goldman Sachs, JP Morgan, E & Y, Bank of America, và Credit Suisse đang tìm kiếm quan hệ đối tác với crypto để tích hợp crypto thành của họ các dịch vụ chính từ thanh toán cho chuyển và đầu tư.”
 
Mặc dù một số người nghi ngờ về Metaverse và Web3, nhưng Crypto.com nhận thấy lĩnh vực này, đặc biệt là GameFi, Play-to-Earn và NFT, tiếp tục hoạt động mạnh mẽ.
 
Khả năng tương tác và các giao thức DeFi chuỗi chéo được thiết lập để cất cánh, chấm dứt sự thống trị của Ethereum đối với tài chính phi tập trung.
 
Và dự đoán cuối cùng cho thấy các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) mở rộng ra ngoài tiền điện tử. Trên thực tế, nó được công nhận là một cách để thực hiện các giao thức quản trị trong thế giới Web3.

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết
  1. 1 tỷ người dùng vào cuối năm 2022 có quá tham vọng?
  2. Các dự đoán khác của Crypto.com 2022

Quỹ Ethereum Trust của Grayscale dao động ổn định trước thời hạn duyệt Ethereum ETF

Các nhà đầu tư hiện tại đang nhìn thấy cơ hội trong kỳ vọng chuyển Ethereum Trust thành Ethereum ETF Spot của Grayscale.
16 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF trở lại mạnh mẽ với dòng tiền dương từ tất cả các quỹ ETF đạt tổng 378 triệu USD 

Tất cả các quỹ Bitcoin ETF đều ghi nhận màu xanh vào thứ Sáu, khi nhiều nhà đầu tư truyền thống bắt đầu ....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

Sàn chứng khoán kỹ thuật số Robinhood cho biết đã nhận được Wells Notice từ SEC

Robinhood cho biết họ đang rất muốn chứng minh cho cộng đồng thấy sự yếu đuối từ lý luận thực tế đến luật....
17 giờ trước Tin tức mới nhất

Nguồn vốn đầu tư mạo hiểm vào tiền điện tử đã đạt 1 tỷ USD trong tháng thứ hai liên tiếp

Đây là lần đầu tiên kể từ cuối năm 2022, thị trường tiền điện tử ghi nhận hai tháng liên tiếp có các....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Restaking, DePIN, Bitcoin eco và RWA dẫn đầu xu hướng đầu tư của các VC tiền điện tử

Ngành tiền điện tử đang thu hút nguồn vốn đầu tư mạo hiểm rất mạnh mẽ trong Q1 năm 2024 với việc hơn....
một ngày trước Tin tức mới nhất