banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 04/01/2021, 20:40 (GMT + 7)
Thứ hai, 04/01/2021, 20:40 (GMT + 7)

Bitcoin sẽ vượt mốc 100.000 đô la vào năm 2021

Tôi cá rằng bước sang năm 2020, bạn sẽ không bao giờ đoán được rằng một đại dịch sẽ xâm chiếm thế giới. Bạn không thể ngờ rằng nền kinh tế toàn cầu sẽ dừng lại và chúng ta sẽ rơi vào một cuộc khủng hoảng tài chính lớn. Bạn không thể mơ rằng các ngân hàng trung ương sẽ bắt đầu in tiền giống như nó sắp lỗi thời.

Nhưng chúng ta đang ở đây. Và bạn biết ai đang làm việc khá tốt trong môi trường này không?

Tất nhiên là Bitcoin rồi!

Trên thực tế, đó là một trong số ít những điều mà bạn có thể đoán được cho năm 2020.

Bitcoin có khả năng phục hồi, có thể dự đoán được và nó có một chính sách tiền tệ theo thuật toán. Điều đó có nghĩa là mọi người đều biết lần Halving thứ ba sẽ đến trong năm nay. Và với nguồn cung thấp hơn thì giá cao hơn.

Tuy nhiên, bao nhiêu lần trước tháng 5, bạn đã nghe nói rằng Halving được định giá? Hãy nhớ rằng: Vào thời điểm đó, BTC vẫn còn dưới 10.000 đô la.

Khi một năm sắp kết thúc, tôi nghĩ cuối cùng chúng ta cũng có thể giải quyết cuộc tranh luận. Không, Halving không được định giá. Và bạn biết không? Cho đến hôm nay, Halving vẫn chưa được định giá.

Bitcoin Halving không được định giá

Thực hiện một bài tập đơn giản:

  1. Lấy giá BTC tại thời điểm Halving thứ ba
  2. Áp dụng quỹ đạo tăng trưởng của Halving đầu tiên
  3. Áp dụng quỹ đạo tăng trưởng của Halving thứ hai

Giả sử chu kỳ Halving thứ ba trông giống như hai chu kỳ trước, điều đó cung cấp cho bạn một loạt các quỹ đạo tăng trưởng có thể có. Không cần phải tự làm toán, tôi đã giúp bạn. Đây là những gì bạn nhận được:

Chúng ta chỉ mới bắt đầu một giai đoạn tăng trưởng theo cấp số nhân mới, có nghĩa là chu kỳ này có thể còn lại 15 lần lợi nhuận trong đó.

Vì vậy, một lần nữa: Không, Halving không có giá. Vẫn còn sớm để bắt đầu đặt cược Bitcoin.

Đặt cược vào Bitcoin

Đặt cược Bitcoin có hai thành phần:

  1. Bitcoin là một kho lưu trữ giá trị
  2. Bitcoin là một cuộc đặt cược bất đối xứng

Thành phần lưu trữ giá trị là do thiết kế và nó sẽ không biến mất. Miễn là mạng Bitcoin đang hoạt động, BTC sẽ là một cách an toàn, có thể dự đoán được và là một cách bảo tồn tài sản của bạn.

Vào những thời điểm mà các ngân hàng trung ương ở khắp mọi nơi trên thế giới đang dựa vào chiến lược kiếm tiền từ nợ để giữ cho hệ thống tài chính kế thừa hoạt động, bạn không muốn chuyển giao một kho giá trị tốt. Điều này có hiệu lực ngay bây giờ và sẽ vẫn còn hiệu lực sau mười năm.

Mặt khác, đặt cược bất đối xứng có một yếu tố thời gian cho nó.

Ý tưởng là gì? Thị trường Bitcoin nhỏ. Trên thực tế, đối với một tài sản về cơ bản là vàng kỹ thuật số, nó rất nhỏ.

Không tin tôi? Hãy xem xét sự thật rằng:

  • Thị trường Bitcoin với 1 BTC trị giá 20.000 đô la sẽ lớn bằng tổng định giá thị trường của JPMorgan.
  • Thị trường Bitcoin với 1 BTC trị giá 50.000 đô la sẽ lớn bằng tổng định giá thị trường của Google.
  • Thị trường Bitcoin với 1 BTC trị giá 100.000 đô la sẽ lớn bằng tổng định giá thị trường của Apple.
  • Thị trường Bitcoin với 1 BTC trị giá 300.000 đô la vẫn sẽ nhỏ hơn tổng định giá thị trường của vàng.

Và bạn đang thắc mắc tại sao các nhà quản lý tài sản khổng lồ như BlackRock vẫn chưa nhận được vị trí nào. Câu trả lời rất đơn giản: Cho đến nay, thị trường Bitcoin đơn giản là quá nhỏ.

Vì vậy, đối với trường hợp sử dụng của nó, Bitcoin rất sớm trên đường cong chấp nhận của nó. Để đạt được quy mô tương tự như thị trường vàng, Bitcoin sẽ phải tăng gấp 30 lần. Đây là đặt cược bất đối xứng.

Nếu bạn đầu tư vào bitcoin ngay bây giờ, bạn sẽ nhận được cả lợi ích của một kho lưu trữ giá trị và lợi nhuận tiềm năng gấp 30 lần.

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng xác suất Bitcoin sẽ lớn như vàng là thấp, thì đó vẫn là một cuộc đặt cược đáng để tham gia. Rõ ràng, bạn tham gia càng sớm, phần thưởng mong đợi càng lớn.

Làm bài toán

Bạn có thể làm toán. Tôi có thể làm toán. Michael Saylor có thể làm toán. Điều đó có nghĩa là tiền thông minh cũng có thể thực hiện một phép toán.

Chỉ cần nhìn vào dòng vốn tín thác Bitcoin Grayscale trong năm qua là đủ để thuyết phục bạn rằng các nhà đầu tư tổ chức nhỏ hơn, văn phòng gia đình và các cá nhân có giá trị ròng cao đã bắt đầu tăng mức độ tiếp xúc của họ. Chúng ta cũng có thể thêm vào đó một số quỹ đầu cơ lớn, chẳng hạn như quỹ do Paul Tudor Jones và Stanley Druckenmiller điều hành.

Và đừng quên các công ty giao dịch công khai như MicroStrategy và Square, đang đầu tư vào bitcoin như một tài sản kho bạc.

Vấn đề là: Bitcoin đang tăng lên trên đường cong chấp nhận. Các nhà đầu tư có túi tiền sâu đang mua vào đồng thời với việc nguồn cung ngày càng khan hiếm. Bạn không cần những mô hình phức tạp để nhìn thấy chữ viết trên tường. Bạn không cần phải là một thiên tài để nhận ra tất cả những điều này sẽ đẩy giá đủ cao để bitcoin bắt đầu cạnh tranh nghiêm túc với vàng về quy mô thị trường.

Khi điều đó xảy ra, mọi người sẽ muốn một miếng bánh, bao gồm các quỹ tương hỗ lớn và các nhà quản lý tài sản. Và từ đó, mọi thứ sẽ lăn tuyết thành một thứ lớn hơn nhiều so với những gì chúng ta có thể tưởng tượng bây giờ.

Làm việc đó mất bao lâu? Mười năm? Ít hơn? Nhiều hơn? Ai biết. Điều đó không nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Những gì nằm trong tầm kiểm soát của bạn là bạn sẽ hành động như thế nào bây giờ.

Cho dù bạn sử dụng mô hình lưu chuyển chứng khoán yêu thích của mình, áp dụng sự tăng trưởng của các chu kỳ trước hay thực hiện một số phép toán ngắn hạn, có vẻ như bitcoin sẽ tăng trên 100.000 đô la vào năm 2021. Nếu bạn đang xếp chồng lên nhau cho đến nay, thì tốt cho bạn . Tiếp tục như vậy.

Nếu bạn chưa được đầu tư, thì hãy thoát khỏi con số không.

Bitcoin là một trong những loại cược bất đối xứng hiếm hoi mà ai cũng có thể thực hiện. Đừng để vận may của bạn vụt mất.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube