banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 07/07/2023, 14:42 (GMT + 7)
Thứ sáu, 07/07/2023, 14:42 (GMT + 7)

Binance tiết lộ các địa chỉ gửi tiền điện tử ngừng hoạt động vào quý 3 năm 2023

Hành động này có thể tác động đến tổng cộng 40 loại tiền điện tử bao gồm Bitcoin, Bitcoin Cash, Cardano, Polkadot, Dogecoin, Solana, Monero và Litecoin...

Theo thông báo được đưa ra vào ngày 06/07 vừa qua, Binance đã sẵn sàng cho đợt nâng cấp cơ sở hạ tầng ví sắp tới, đồng thời rút lại các địa chỉ tiền gửi và ghi nhớ đã chọn theo đợt dựa trên các mạng có liên quan.

Được biết, việc loại bỏ các địa chỉ này là một phần của kế hoạch di chuyển địa chỉ mạng dự kiến ​​diễn ra vào quý 3 năm 2023. Quá trình di chuyển liên quan đến việc chuyển sang địa chỉ mới khi Binance tìm cách tăng cường cơ sở hạ tầng mạng của mình.

Việc nâng cấp ví sẽ tác động đến tổng cộng 40 loại tiền điện tử. Điều này bao gồm các loại tiền điện tử đáng chú ý như Bitcoin, Bitcoin Cash, Cardano, Polkadot, Dogecoin, Solana, Monero và Litecoin.

Ngoài các địa chỉ ví, nền tảng cũng sẽ hủy kích hoạt các bản ghi nhớ, còn được gọi là thẻ đích. Bản ghi nhớ hoặc thẻ đích là các tính năng địa chỉ bổ sung được sử dụng để xác định người nhận giao dịch ngoài địa chỉ ví.

Trong trường hợp các sàn giao dịch tập trung như Binance, nơi một địa chỉ ví duy nhất được sử dụng cho nhiều nhà giao dịch, bản ghi nhớ dùng để phân biệt và phân bổ tiền cho các tài khoản cá nhân.

Theo thông báo, Binance sẽ gửi thông báo cho những người dùng sẽ bị ảnh hưởng bởi các thay đổi. Nền tảng khuyến khích mạnh mẽ tất cả các chủ tài khoản bị ảnh hưởng nhận địa chỉ ví và ghi chú mới sau khi họ nhận được thông báo.

Binance đã tuyên bố:

“Chỉ những người dùng bị ảnh hưởng nhận được thông báo từ Binance mới được yêu cầu lấy địa chỉ gửi tiền và ghi chú mới (nếu có) trước ngày hết hạn. […] Địa chỉ tiền gửi cũ sẽ hết hạn khi nhận được địa chỉ mới.”

Sàn giao dịch đã nhấn mạnh rằng những người dùng chưa nhận được thông báo chính thức từ Binance nên tiếp tục sử dụng địa chỉ tiền gửi hiện tại của họ.

Tuy nhiên, thông báo làm rõ rằng tiền gửi vào một địa chỉ hết hạn sẽ không bị mất. Nhược điểm duy nhất là nếu người dùng gửi nhầm tiền vào một địa chỉ không còn hoạt động hoặc đã hết hạn, tiền gửi vào các địa chỉ hết hạn sẽ không được tự động ghi có. Trong những trường hợp như vậy, người dùng sẽ cần ghi có thủ công các khoản tiền gửi đó bằng cách truy cập trang lịch sử giao dịch.

Điều này có nghĩa là những người dùng đã gửi nhầm tiền vào một địa chỉ đã hết hạn sẽ cần thực hiện các bước bổ sung để bắt đầu quy trình ghi có theo cách thủ công bằng cách sử dụng trang lịch sử giao dịch trên nền tảng của sàn giao dịch.

VIC Crypto tổng hợp

Bài viết liên quan:

enlightenedBinance đề xuất sàn giao dịch mới khi rời khỏi thị trường Hà Lan

enlightenedBinance thông báo delist 7 cặp giao dịch trên nền tảng vào ngày 13/07

enlightenedGiám đốc điều hành Binance bác bỏ FUD truyền thông về sự ra đi của các quản lý cấp cao



Trung Quốc phát hiện ngân hàng ngầm trị giá 295 triệu USD sử dụng tiền điện tử để chuyển đổi ngoại tệ

Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ sáu nghi phạm có liên quan đến việc sử dụng tiền điện tử để trao đổi....
14 giờ trước Tin tức mới nhất

Hoạt động suy giảm đáng kể của giao thức Runes sau Halving

Mặc dù tạo ra hàng trăm nghìn đô la phí giao dịch hàng ngày, Runes chỉ vượt qua tổng phí 1 triệu USD ....
18 giờ trước Tin tức mới nhất

Đề xuất phí gas mới của Vitalik Buterin sẽ khiến Ethereum giống Solana?

Vitalik Buterin đang đề xuất một số thay đổi lớn đối với cấu trúc phí gas của mạng. Liệu nó có tiềm năng....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 54 - Notcoin (NOT)

Dự án Launchpool thứ 54 trên Binance là Notcoin (NOT), một trò chơi theo cơ chế tap-to-earn trên Telegram đang rất thu hút....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Mark Cuban chỉ trích Gary Gensler và cho rằng crypto rất quan trọng trong cuộc bầu cử 2024

Mark Cuban cho rằng việc giao toàn bộ quyền hạn cho CFTC có thể giải quyết vấn đề từ cử tri trẻ ủng....
2 ngày trước Tin tức mới nhất