banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 23/12/2022, 10:25 (GMT + 7)
Thứ sáu, 23/12/2022, 10:25 (GMT + 7)

40% người khảo sát sẽ mua tiền điện tử vào năm 2023

Bất chấp một năm đầy thách thức đối với ngành công nghiệp tiền điện tử, gần 40% số người được hỏi đã chỉ ra kế hoạch mua tiền điện tử như Bitcoin vào năm 2023.

Theo một cuộc khảo sát mới, bất chấp sự ảm đạm của mùa đông tiền điện tử đang diễn ra, cùng với sự thất bại của những gã khổng lồ tiền điện tử như FTX, cộng đồng dường như vẫn lạc quan về tiền điện tử.

Thị trường tiền điện tử đã chứng kiến ​​một đợt bán tháo ồ ạt vào năm 2022, với tổng vốn hóa thị trường giảm mạnh gần 70% so với lúc Bitcoin  đạt mức cao nhất mọi thời đại là 69.000 USD vào tháng 11/2021.

Nhưng điều này không ngăn cản các nhà đầu tư mua thêm tiền điện tử, với 41% số người được hỏi nói với Blockchain.com trong một cuộc khảo sát trực tuyến rằng họ đã mua tiền điện tử vào năm 2022.

Nghiên cứu có tiêu đề “Niềm tin tiền điện tử: Khảo sát về tâm lý của nhà đầu tư,” được thực hiện từ ngày 28/11 đến ngày 9/12 và được phát hành vào ngày 22/12. Công ty đã thăm dò ý kiến ​​của hơn 40.000 người trên toàn cầu đã truy cập trang web Blockchain.com Explorer. là một trong những trang web tiền điện tử lớn nhất thế giới về lưu lượng truy cập.

Theo kết quả khảo sát, một số lượng đáng kể người cũng sẵn sàng tiếp tục mua tiền điện tử vào năm tới. Bất chấp một năm đầy thách thức đối với ngành công nghiệp tiền điện tử, gần 40% số người được hỏi đã chỉ ra kế hoạch mua tiền điện tử như Bitcoin vào năm 2023.

Ngoài ra, khoảng 40% số người được hỏi cho biết họ sẽ nói về tiền điện tử xung quanh bàn ăn trong mùa lễ này, đây được coi là một dấu hiệu nhận thức ngày càng tăng.


Nguồn: Blockchain.com

Ngoài tâm lý chung của nhà đầu tư, cuộc khảo sát cũng cung cấp một số hiểu biết về các khu vực trên thế giới, nhấn mạnh rằng Brazil, Nigeria và Ghana đang trở thành những quốc gia lạc quan nhất về tiền điện tử.

50% số người được hỏi từ Brazil cho biết họ đã mua tiền điện tử vào năm 2022, với 50% cũng có kế hoạch mua tiền kỹ thuật số vào năm tới. 50% người Nigeria cho biết họ đã mua tiền điện tử trong năm nay, trong khi có tới 60% người Ghana được hỏi cho biết họ dự kiến ​​mua tiền điện tử vào năm 2023.

Ngược lại, Đức và Ý nổi lên như một trong những quốc gia hoài nghi nhất về tâm lý của nhà đầu tư đối với tiền điện tử. Chỉ 31% người Ý được hỏi cho biết họ đã mua tiền điện tử trong năm nay, với 29% dự định mua vào năm tới. Chỉ 34% số người được hỏi từ Đức đã mua tiền điện tử vào năm 2022 và 30% có kế hoạch làm như vậy vào năm 2023.

VIC Crypto tổng hợp

Xem thêm:

enlightenedTổng thống Brazil chính thức ký luật chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

enlightenedOpenOcean ra mắt tính năng swap crosschain

enlightenedMạng ZkEVM của Polygon ra mắt bản testnet cuối trước khi mainnet



Cổng thông tin Web3 của Google Cloud gây ra cuộc tranh cãi trong lĩnh vực tiền điện tử

Google Cloud gần đây đã ra mắt cổng Web3 dành riêng các cho nhà phát triển nhưng lại nhận được nhiều tranh cãi....
21 giờ trước Tin tức mới nhất

Offchain Labs (Arbitrum) phát hiện 2 lỗ hổng trong công nghệ OP Stack của Optimism

Các nhà phát triển Offchain Labs, đội ngũ phát triển đứng sau Layer 2 Arbitrum đã tìm thấy lỗi trong hệ thống tranh....
22 giờ trước Tin tức mới nhất

Franklin Templeton niêm yết Ethereum ETF Spot trên DTCC

Ethereum ETF được niêm yết trên DTCC không đồng nghĩa với việc SEC có chấp thuận đơn đăng ký Ethereum ETF Spot của....
22 giờ trước Tin tức mới nhất

Tiếp tục một hệ thống ngân hàng nữa của Mỹ phá sản trong nửa đầu năm 2024?

Các cơ quan quản lý đã quyết định đóng cửa ngân hàng Republic First có trụ sở tại Philadelphia, đánh dấu sự phá....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Arkham Intel phát hiện các ví liên kết với Bitcoin ETP WBIT của Wisdomtree

Arkham Intel cho biết quỹ Bitcoin ETP của Wisdomtree (WBIT) nắm giữ 8.900 BTC trị giá khoảng 579 triệu USD trên 134 ví....
một ngày trước Tin tức mới nhất